Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

MẸO LÀM SẠCH GHẾ SOFA DA

MẸO LÀM SẠCH GHẾ SOFA DA
Với những mẹo đơn giản dưới đây, bạn có thể dễ dàng làm sạch ghế sofa da đem lại một không gian trong lành.
Môi trường ở Việt Nam nóng ẩm thất thường, nhiều khói bụi, khiến bộ ghế sofa da nhanh có mùi hôi và bị dính bẩn. Có những cách đơn giản để loại bỏ phần nào những vết bẩn ấy mà không cần đến dịch vụ vệ sinh.
Để làm sạch tổng thể bề mặt da bạn chỉ cần dùng một chút nước xà phòng tắm pha loãng, dùng một miếng vải mềm, sạch để lau. Với cách này bạn có thể loại bỏ bụi bẩn bám trên bề mặt da. Sau khi đã làm sạch bằng nước xà phòng bạn nên lau lại một lần nữa bằng vải thấm nước.
Mẹo làm sạch ghế sofa da.
Những vết mực bị dính trên chiếc ghế sofa da cũng dễ dàng được làm sạch. Trước tiên bạn dùng tăm bông thấm dung dịch cồn chà xát nhẹ lên các vết mực. Khi đã làm sạch được các vết mực trên ghế, bạn hãy dùng giấy ăn để làm khô bề mặt da.
Bên cạnh đó, những vệt bẩn tối màu trên  có màu sáng nếu có mẹo cũng được làm sạch một cách nhanh chóng. Bạn trộn một phần kem Tartar cùng với một chút nước chanh. Bôi hỗn hợp nói trên lên vết bẩn ở bề mặt cần làm sạch, cứ 10 phút lại lặp lại bước này một lần. Rửa sạch lớp hỗn hợp đã bôi lên vết bẩn bằng một miếng bọt biển hoặc dùng khăn mềm thấm nước xà phòng.
Đối với những vết bẩn đã quá lâu ngày thì những mẹo nhỏ nói trên chỉ có thể khắc phục được một phần hiện trạng. Cách tốt nhất để ghế sofa nhà bạn luôn sáng, sạch khuẩn là nên tìm một dịch vụ giặt ghế sofa uy tín, chất lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét