Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

CÔNG TY VỆ SINH BẢO LINH HƯỚNG DẪN CÁCH GIẶT NỆM , GỐI

CÔNG TY VỆ SINH BẢO LINH HƯỚNG DẪN CÁCH GIẶT NỆM , GỐI

CÔNG TY VỆ SINH BẢO LINH HƯỚNG DẪN CÁCH GIẶT NỆM , GỐI


Chúng ta dành tới 1/3 cuộc đời để ngủ. Vì vậy, việc làm sạch giường chiếu, chăn màn, gối thường xuyên là rất cần thiết để có những giấc ngủ ngon, an toàn cho sức khỏe.
Giặt nệm, gối là một công việc hết sức quan trọng. Nếu bạn không giặt đúng cách sẽ gây hư tổn đến chất liệu màn vải. Vậy, giặt như thế nào để tuổi thọ gối, nệm được dài hơn?  Chế độ nước như thế nào, thời gian giặt bao lâu là hợp lý?
Sau khi đã lựa chọn cho mình loại gối, nệm ưng ý, không phải ai cũng có thể giữ được được nệm hay gối luôn sạch sẽ và vô trùng. Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ một số kinh nghiệm vệ sinh gối nệm mà Bảo Linh sẽ hướng dẫn cho khách hàng:
vệ sinh bảo linh, vệ sinh công nghiệp, giặt nệm gối, công ty vệ sinh
Trong hình là nhân viên vệ sinh Bảo Linh đang giặt gối cho khách hàng ở quận Gò Vấp.
Đối với việc vệ sinh nệm, bạn cần có nước sạch, nước sô đa, xà phòng, máy hút bụi, găng tay… Bạn cần hút hết những vết bụi bẩn. Đồng thời, bạn cũng dùng những hóa chất để làm sạch và tạo độ tươi mới cho gối, nệm. Đặc biệt với sự hỗ trợ của những công cụ, máy móc, việc giặt là sẽ nhanh chóng và dễ dàng hơn.
vệ sinh bảo linh, vệ sinh công nghiệp, giặt nệm gối, công ty vệ sinh
Sau đó, bạn hãy sử dụng máy hút bụi làm khô nệm, gối. Điều này sẽ giúp làm sạch bụi bẩn trên bề mặt cũng như phía bên trong của tấm nệm. Nếu máy hút bụi không thể làm sạch hết các vết bụi bẩn trên nệm, bạn cũng có thể lật tấm đệm lại. Sau đó, bạn cũng có thể dùng một chiếc gậy đập đều trên bề mặt nệm cho bụi bẩn bay ra. Đồng thời, bạn cũng nên dùng máy hút bụi hút lại một lần nữa cho thật sạch. Với các loại đệm mút mỏng, bạn có thể vệ sinh bằng cách đem ra chỗ thoáng, rộng, dùng cây hoặc thanh gỗ đập đều trên bề mặt nệm. Sau đó, bạn hãy giũ sạch và phơi nắng cho bay hết mùi mồ hôi.
vệ sinh bảo linh, vệ sinh công nghiệp, giặt nệm gối, công ty vệ sinh
Còn đối với các loại đệm dày, bạn nên nhúng ướt một tấm khăn lông lớn hoặc ga trải giường, sau đó trải lên tấm đệm và dùng cây đập cho bụi trong đệm bay ra. Tấm khăn lông ướt sẽ hút hết các bụi bẩn bay ra khi bạn đập tấm đệm. Sau đó, bạn có thể dùng chất tẩy rử để giặt sạch vết bẩn. Đối với các tấm đệm dày, bạn sẽ phải làm vài lần như vậy. Cuối cùng, bạn nên đem phơi nắng hoặc dùng máy sấy cho khô.
Đối với những vết ố bẩn, vết máu hay nước tiểu…, bạn có thể dùng một chiếc khăn nhỏ hoặc bông gòn, thấm oxy già để chà lên vết bẩn và đem tấm đệm ra phơi nắng hoặc có thể dùng máy hút bụi hay quạt để làm khô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét